Chính sách đổi sản phẩm, bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SUNTEK.

1. Tất cả các sản phẩm của SUNTEK được bảo hành theo các quy định sau:

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi, sự cố lỗi sản xuất của nhà sản xuất, tùy theo quy định mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng.

Với mỗi sản phẩm của SUNTEK bán ra đều có tem bảo hành (Bảo hành điện tử), có ngày tháng lưu trên hệ thống của SUNTEK. Khi sản phẩm có lỗi, trong thời gian bảo hành, quý khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của Suntek để Kỹ thuật viên kiểm tra và khắc phục lỗi hoặc đổi mới.

2. Quy Định Bảo Hành:

Tất cả các chính sách bảo hành của SUNTEK tuần thủ theo quy định sau:

Các sản phẩm được bảo hành kà các sản phẩm: Còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, đập vỡ, không cháy nổ, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước hay hóa chất gây hỏng …

Các trường hợp không bảo hành: Do thiên tai, mưa bão, ứng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại, côn trùng lưu trú, hoặc do con người cố ý gây hỏng,…

3. Điểm Nhận – Đổi – Trả Bảo Hành:

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: Trung tâm bảo hành SUNTEK - Ngõ 83 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: (024). 665 22 661

Hoặc các CNKT Tỉnh của Viettel (Viettel construction đang phân phối các sản phẩm của SUNTEK trên 63 tỉnh thành cả nước) để các CNKT Viettel tỉnh gửi về Trung Tâm Bảo Hành của SUNTEK.

Lưu ý: SUNTEK Chịu 100% cước phí 2 chiều nhận, trả bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm cho Quý khách hàng.

4. Đổi Mới Sản Phẩm:

Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất không khắc phục được chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới 1 đổi 1 trong 01 tháng đầu tiên và 01 đổi 01 sản phẩm tương đương trong suốt thời gian bảo hành cho Quý khách.

5. Thời Gian Trả Hàng Bảo Hành hay Đổi Mới

Trong vòng từ 03 đến 05 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, không tính thời gian vận chuyển.

6. Từ Chối Bảo Hành:

Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm bị móp méo, biến dạng do ngoại lực tác động, nước xâm nhập do chủ ý của người sử dụng, sản phẩm tự ý tháo, sửa chữa, thay thế linh kiện.

7. Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện ngoài bảo hành.

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Bảo Hành có trách nhiệm sửa chữa, thay thế linh kiện với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

Công ty SUNTEK luôn lắng nghe và tiếp nhận tất cả ý kiến của Quý khách hàng trên toàn quốc để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành.

SUNTEK Trân trọng cảm ơn!

Để được giải đáp những thắc mắc quý khách hàng vui lòng gửi qua hộp thư chat trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ theo số Hotline: 024 668 54 999.